CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Bước 1: Khách hàng kiểm hàng
– Quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 1900636321 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
Bước 2: Tiến hành xác nhận
– Sau khi nhận được thông tin Rubaby sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của Rubaby
– Nhân viên CSKH của Rubaby sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.
Bước 3: Rubaby sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng
Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng của Rubaby tại TP. Hồ Chí Minh từ 9h00- 21h00 (thứ 2 đến chủ nhật). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi vào hotline 1900636321 để thông báo trước.
Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
– Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ quý khách phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
LƯU Ý:
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE
Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)
Thời gian hoàn tiền:
- Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay bằng QR Code hoặc bằng thẻ ATM nội địa: hoàn trả 5-7 ngày làm việc.
- Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB: 9-12 ngày làm việc.
- Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ VISA, MasterCard, JCB: 9- 12 ngày làm việc.
- Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ ATM nội địa: 5-7 ngày làm việc.