Chính sách bảo hành và đổi trả

Nệm em bé
Bảo hành này dành cho ai và dùng trong những trường hợp nào?

Được thiết kế và sản xuất với khả năng sử dụng lâu bền, nệm Rubaby đã vượt qua nhiều cuộc kiểm định chất lượng quốc tế từ các bên thứ ba uy tín và sẵn sàng cho giấc ngủ ngon dài lâu của bé.

Bảo hành này không được phép chuyển nhượng và chỉ có hiệu lực nếu bạn là:

(a) Người mua ban đầu và là chủ sở hữu hiện tại của tấm nệm đang cần bảo hành

(b) Người đã mua nệm trực tiếp từ kênh bán hàng của Rubaby. 

Cụ thể, bảo hành này sẽ áp dụng trong vòng 1 năm kể từ khi mua cho các khuyết điểm sau đây, với điều kiện những khuyết điểm này phát sinh hoặc xuất hiện khi được xử lý, bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng mục đích và không áp dụng trong các trường hợp gây hư hỏng hoặc tổn hại vượt trên mức độ hao mòn thông thường khi sử dụng:

(a) Bất kỳ vết đứt rách nào trong vật liệu foam khiến các lớp foam rách hay rời ra, dưới điều kiện nệm được sử dụng bình thường và xử lý đúng cách

(b) Bất kỳ khiếm khuyết sản xuất nào trong nệm như nệm bị lõm, vải bị rách hoặc chỉ khâu bị tuột ra.

Rubaby sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành & đổi trả nào?

Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi hoặc các thành phần bị lỗi của sản phẩm (ví dụ: vỏ nệm). Trong trường hợp có lỗi sản xuất trong một bộ phận của sản phẩm (ví dụ: vỏ nệm), chúng tôi có thể lựa chọn sửa chữa hoặc thay thế bộ phận đó thay vì thay thế toàn bộ nệm, và chúng tôi có toàn quyền để đưa ra quyết định lựa chọn chính sách bảo hành phù hợp.

Nếu sản phẩm hoặc thành phần của sản phẩm cần được thay thế, chúng tôi sẽ thay thế bằng mẫu, phiên bản, hoặc phong cách sản phẩm có sẵn tại thời điểm thay thế (có khả năng sẽ khác một số điểm so với sản phẩm gốc).

Bất kỳ việc sửa chữa hoặc thay thế như trên sẽ không gia hạn thời hạn ban đầu của bảo hành, cũng như không bắt đầu một thời hạn bảo hành mới.

Các đơn hàng lỗi của nhà sản xuất sẽ áp dụng 1 đổi 1 và miễn phí vận chuyển trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công.

Bảo hành này không được áp dụng trong trường hợp nào?

Bảo hành không áp dụng cho hao mòn thông thường, làm bẩn hoặc nhuộm màu nệm, lạm dụng và hư hỏng cố ý hoặc vô tình, sử dụng sai, xử lý sai, vệ sinh và chăm sóc không đúng cách.

Chúng tôi không bảo hành sản phẩm nếu quý khách sử dụng sản phẩm theo cách không phù hợp với thiết kế và cách sử dụng quy định của sản phẩm.

Ngoài ra, bảo hành cũng không áp dụng với những yêu cầu về sở thích cá nhân với nệm (như độ mềm, cứng, màu sắc,v.v.) hay những khuyết điểm không gây trở ngại đến việc sử dụng nệm em bé ở điều kiện thông thường. Ví dụ: Bề mặt có thể không hoàn hảo, và các góc có thể không được tạo hình hoàn hảo hoặc đối xứng. Đây không được xem là “Khuyết điểm” của sản phẩm mà quý khách có thể áp dụng Chính sách bảo hành.

Cụ thể hơn, bảo hành này loại trừ trường hợp:

(a) Lỗi sản phẩm và thiếu sót rất nhỏ về thẩm mỹ

(b) Hao mòn bình thường

(c) Rách, vết ố, vết bẩn, vết cháy, và sự đổi màu xảy ra theo thời gian

(d) Ẩm hoặc mốc

(e) Sở thích cá nhân liên quan đến sự vững chắc, kết cấu, thoải mái, v.v.

(f) Mùi vải cotton hoặc mùi foam xuất hiện tự nhiên

Ngoài ra, bảo hành này không áp dụng cho các điều kiện xảy ra do việc xử lý quá mức, dùng sai cách hoặc không cẩn thận. Theo đó, các trường hợp sau, nếu phát hiện khi kiểm tra, sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của quý khách:

(a) Bất kỳ điều kiện không vệ sinh

(b) Cháy

(c) Sử dụng sản phẩm sai chức năng

(d) Vệ sinh sản phẩm không đúng cách

(e) Bảo quản sản phẩm không đúng cách (bao gồm việc bảo quản sản phẩm ở những nơi ẩm ướt, khu vực nhiều côn trùng hoặc có loài gặm nhấm hoặc bất kỳ khu vực bảo quản không được bảo vệ khác)

(f) Mua từ người bán lại không phải là người bán lẻ được ủy quyền.

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu đổi trả theo chính sách?

Để yêu cầu đổi trả theo bảo hành này, vui lòng cung cấp thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Rubaby bao gồm: 

(a) Họ tên và số điện thoại người đặt hàng

(b) Địa chỉ giao hàng 

(c) Hình chụp chi tiết lỗi của sản phẩm và video mở sản phẩm để xác nhận hàng lỗi trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công

Để biết thêm thông tin về cách vệ sinh và chăm sóc sản phẩm Rubaby đúng cách, hãy truy cập vào website của chúng tôi tại Rubaby.vn

Gối Rubaby
Bảo hành này dành cho ai và dùng trong những trường hợp nào?

Chính sách đổi trả dành cho gối Rubaby chỉ được áp dụng khi:

(1) Bạn là người mua ban đầu và là chủ sở hữu hiện tại của gối Rubaby cần đổi trả

(2) Bạn đã mua gối Rubaby tại các kênh phân phối trực tiếp từ Rubaby

(3) Lỗi do nhà sản xuất

(4) Gối Rubaby cần đổi trả chưa qua sử dụng

Rubaby sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm cho các khuyết điểm của foam và vỏ gối, với điều kiện gối Rubaby được xử lý, bảo quản và sử dụng đúng mục đích trong điều kiện trong nhà, nơi khô ráo và không bị tác động khắc nghiệt nào khác vượt mức hao mòn thông thường:

a. Bất kỳ khiếm khuyết về sản xuất nào như vết nứt hữu hình trên bề mặt vỏ gối dài hơn 3cm.

b. Lỗi sản xuất của áo gối như là rách, hư khóa kéo hoặc bung chỉ sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng thành công

Rubaby sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành & đổi trả nào?

Các đơn hàng lỗi của nhà sản xuất sẽ áp dụng 1 đổi 1 và miễn phí vận chuyển trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công.

Bảo hành này không được áp dụng trong trường hợp nào?

Không có

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu đổi trả theo chính sách?

Để yêu cầu đổi trả theo bảo hành này, vui lòng cung cấp thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Rubaby bao gồm: 

(a) Họ tên và số điện thoại người đặt hàng

(b) Địa chỉ giao hàng 

(c) Hình chụp chi tiết lỗi của sản phẩm và video mở sản phẩm để xác nhận hàng lỗi trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công

Để biết thêm thông tin về cách vệ sinh và chăm sóc sản phẩm Rubaby đúng cách, hãy truy cập vào website của chúng tôi tại Rubaby.vn.

Phụ kiện vải
Bảo hành này dành cho ai và dùng trong những trường hợp nào?

Chính sách đổi trả dành cho sản phẩm vải Rubaby chỉ được áp dụng khi (1) bạn là người mua ban đầu và là chủ sở hữu hiện tại của sản phẩm vải cần được đổi trả; (2) bạn đã mua sản phẩm vải Rubaby tại các kênh phân phối trực tiếp từ Rubaby; 

Rubaby sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm với bất kỳ khiếm khuyết nào về sản xuất như vết nứt hữu hình trên bề mặt vải, chỉ khâu bị tuột, rách trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng thành công.

Rubaby sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành & đổi trả nào?

Các đơn hàng lỗi của nhà sản xuất sẽ áp dụng 1 đổi 1 và miễn phí vận chuyển trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công.

Bảo hành này không được áp dụng trong trường hợp nào?

Không có.

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu đổi trả theo chính sách?

Để yêu cầu đổi trả, vui lòng cung cấp thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Rubaby bao gồm: 

(a) Họ tên và số điện thoại người đặt hàng

(b) Địa chỉ giao hàng 

(c) Hình chụp chi tiết lỗi của sản phẩm và video mở sản phẩm để xác nhận hàng lỗi trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công

Để biết thêm thông tin về cách vệ sinh và chăm sóc sản phẩm Rubaby đúng cách, hãy truy cập vào website của chúng tôi tại Rubaby.vn.

Nôi di động
Bảo hành này dành cho ai và dùng trong những trường hợp nào?

Được thiết kế và sản xuất với khả năng sử dụng lâu bền, nôi di động Rubaby đã vượt qua nhiều cuộc kiểm định chất lượng quốc tế từ các bên thứ ba uy tín và sẵn sàng cho giấc ngủ ngon dài lâu của bé.

Chính sách đổi trả dành cho sản phẩm Nôi di động của Rubaby chỉ được áp dụng khi:

(1) Bạn là người mua ban đầu và là chủ sở hữu hiện tại của nôi di động cần đổi trả

(2) Bạn đã mua nôi di động tại các kênh phân phối trực tiếp từ Rubaby

(3) Lỗi do nhà sản xuất

(4) Nôi di động cần đổi trả chưa qua sử dụng

Cụ thể, Rubaby sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm cho các khuyết điểm sau đây, với điều kiện những khuyết điểm này phát sinh hoặc xuất hiện khi được xử lý, bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng mục đích và không áp dụng trong các trường hợp gây hư hỏng hoặc tổn hại vượt trên mức độ hao mòn thông thường khi sử dụng:

(a) Bất kỳ vết đứt rách nào trong vật liệu nôi khiến các lớp foam rách hay rời ra, dưới điều kiện nôi di động được sử dụng bình thường và xử lý đúng cách

(b) Bất kỳ khiếm khuyết sản xuất nào trong nôi di động như vải bị rách, khóa gài bị lỏng lẻo không khớp với nhau hoặc chỉ khâu bị tuột ra.

Rubaby sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành & đổi trả nào?

Các đơn hàng lỗi của nhà sản xuất sẽ áp dụng 1 đổi 1 và miễn phí vận chuyển trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công.

Bảo hành này không được áp dụng trong trường hợp nào?

Không có

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu đổi trả theo chính sách?

Để yêu cầu đổi trả theo bảo hành này, vui lòng cung cấp thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Rubaby bao gồm: 

(a) Họ tên và số điện thoại người đặt hàng

(b) Địa chỉ giao hàng 

(c) Hình chụp chi tiết lỗi của sản phẩm và video mở sản phẩm để xác nhận hàng lỗi trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công

Để biết thêm thông tin về cách vệ sinh và chăm sóc sản phẩm Rubaby đúng cách, hãy truy cập vào website của chúng tôi tại Rubaby.vn

Phụ kiện nôi di động
Bảo hành này dành cho ai và dùng trong những trường hợp nào?

Chính sách đổi trả dành cho sản phẩm Phụ kiện nôi di động của Rubaby chỉ được áp dụng khi:

(1) Bạn là người mua ban đầu và là chủ sở hữu hiện tại của phụ kiện nôi di động cần đổi trả

(2) Bạn đã mua phụ kiện nôi di động tại các kênh phân phối trực tiếp từ Rubaby

(3) Lỗi do nhà sản xuất

(4) Phụ kiện nôi di động cần đổi trả chưa qua sử dụng

Cụ thể, Rubaby sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm cho các  khuyết điểm sau đây, với điều kiện những khuyết điểm này phát sinh hoặc xuất hiện khi được xử lý, bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng mục đích và không áp dụng trong các trường hợp gây hư hỏng hoặc tổn hại vượt trên mức độ hao mòn thông thường khi sử dụng:

(a) Bất kỳ vết đứt rách nào trong vật liệu phụ kiện bị hư hay rời ra, dưới điều kiện phụ kiện nôi di động được sử dụng bình thường và xử lý đúng cách

(b) Bất kỳ khiếm khuyết sản xuất nào trong phụ kiện nôi di động như vải bị rách, khóa gài bị lỏng lẻo không khớp với nhau hoặc chỉ khâu bị tuột ra.

Rubaby sẽ thực hiện những biện pháp bảo hành & đổi trả nào?

Các đơn hàng lỗi của nhà sản xuất sẽ áp dụng 1 đổi 1 và miễn phí vận chuyển trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công.

Bảo hành này không được áp dụng trong trường hợp nào?

Không có

Làm thế nào để thực hiện yêu cầu đổi trả theo chính sách?

Để yêu cầu đổi trả, vui lòng cung cấp thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Rubaby bao gồm: 

(a) Họ tên và số điện thoại người đặt hàng

(b) Địa chỉ giao hàng 

(c) Hình chụp chi tiết lỗi của sản phẩm và video mở sản phẩm để xác nhận hàng lỗi trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao thành công